Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Sửa điều hòa tại nhà

http://sua-dieuhoa1.blogspot.com/

Chuyên sửa điều hòa, bảo dưỡng ,lắp đặt điều hòa, dịch vụ nhanh 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật, với chúng tôi, không ngại xa, tay nghề cao, sửa chuyên nghiệp, sửa điều hòa bách bệnh, chúng tôi vì chữ tín & thương hiệu, sửa chữa điều hòa chúng tôi vì sự hợp tác lâu dài, sua dieu hoa chúng tôi tự hào về dịch vụ của mình, sua dieu hoa tai nha là nơi quý khách hàng đặt mọi niềm tin.
Điện lạnh bách khoa chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa uy tín, giá rẻ. Là địa chỉ quen thuộc của mọi gia đình Hà Nội.


Các lỗi thường gặp của điều hòa chuyên dụng:
– Sửa điều hòa Điện vào nhưng máy không chạy
– Sửa điều hòa Máy có chạy nhưng không lạnh.
– Sửa điều hòa Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành
– Sửa điều hòa Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi )
– Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )…
– Sửa điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu…
Các kỹ thuật viên trao đổi cách sửa chữa nhanh các Pan bệnh khó
Chuyên sửa các loại điều hòa:
– Sửa điều hòa Daikin
– Sửa điều hòa Toshiba
– Sửa điều hòa LG
– Sửa điều hòa Samsung
– Sửa các loại điều hòa khác…
CÁC DỊCH VỤ KHÁC THƯỜNG GẶP Ở ĐIỀU HÒA
 

Dịch vụ lắp điều hòa
 

BẢO DƯỠNG MÁY ĐIỀU HÒA
 

NẠP GAS CHO MÁY ĐIỀU HÒA
 

Điện lạnh bách khoa xin cam kết dịch vụ Sửa điều hòa:  Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. Thợ kỹ thuật tận tâm, có đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi đảm bảo khắc phục nhanh nhất, chính xác nhất với chi phí hợp lý nhất mọi sự cố mà điều hòa quý khách gặp phải. Các hạng mục sửa điều hòa tại nhà được chúng tôi bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm. Linh kiện thay thế chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét