Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

NÊN MUA ĐIỀU HÒA THƯỜNG THAY VI MUA ĐIỀU HÒA INVERTER

 lý do bạn nên mua Điều hòa  thường thay vì điều hòa  Inverter

Khi chọn mua điều hòa , người dùng thường phân vân giữa điều hòa  thường và điều hòa  Inverter. Điều hòa  Inverter có ưu điểm vượt trội là tiết kiệm điện, tuy nhiên để tính năng inverter hoạt động cần một thời gian khá lâu và phải sử dụng thật đúng cách. điều hòa  thường với các ưu điểm như dễ sửa chữa, giá thành không quá cao, tuổi thọ cao, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng… nên vẫn chiếm được sự tin tưởng của nhiều người.
Vậy có nên chọn điều hòa thường thay vì phải chọn điều hòa  Inverter? Với 6 lý do mà  nêu ra sau đây chắc chắn bạn sẽ có sự lựa chọn cho riêng gia đình mình.
6 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh Inverter

Tiết kiệm chi phí mua điều hòa

điều hòa thông thường có giá thành dễ chịu hơn điều hòa sử dụng công nghệ Inverter. điều hòa thường có chi phí chỉ bằng phân nửa điều hòa Inverter. Vì vậy với những gia đình mong muốn sở hữu một chiếc điều hòa có thể phục vụ nhu cầu hằng ngày mà không phải tốn quá nhiều chi phí thì điều hòa Non – Inverter sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.


Tuổi thọ cao

Có thể nói điều hòa thường vận hành cực kỳ “lì lợm”. Nếu trong quá trình sử dụng bạn thường xuyên vệ sinh máy khoảng 3 tháng 1 lần thì điều hòa  thường đảm bảo không bị hỏng hóc và vận hành rất ổn định. Độ bền cũng như tuổi thọ của điều hòa thường rất cao.
Máy lạnh thường vận hành ổn định và có tuổi thọ caođiều hòa  thường vận hành ổn định và có tuổi thọ cao

Khi vận hành quá tải, điều hòa thường có biểu hiện tốt hơn

Trong trường hợp bạn sử dụng điều hòa hết công suất và ít khi tắt máy, điều hòa sẽ làm việc một cách quá tải. Trong trường hợp này, điều hòa  thường vận hành lâu dài và cho tuổi thọ cao hơn.
Nếu như điều hòa biến tần (inverter) dễ bị giảm lạnh và tăng nhiệt ở giàn nóng thì điều hòa  thường vẫn có thể chạy bền.

Dễ sửa chữa

điều hòa  thường sử dụng linh kiện phổ biến hơn điều hòa  Inverter. Khi điều hòa thường bị hỏng hóc rất dễ nhận ra và bạn kịp thời sửa chữa hơn khi dùng điều hòa Inverter. Chính vì vậy việc sửa chữa, bảo trì hay thay thế các linh kiện cho điều hòa thường là việc vô cùng dễ dàng. điều hòa  Inverter có hệ thống mạch điện điều khiển phức tạp hơn và khó sửa chữa khi hỏng hóc.
điều hòa Inverter dễ bị hỏng hóc và khó tìm các loại phụ tùng để thay thế. Cùng điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì điều hòa  thường hoạt động liên tục hiệu quả hơn so với điều hòa  Inverter.
Dễ dàng sửa chữa và thay thế linh kiện
Dễ dàng sửa chữa và thay thế linh kiện

Khả năng làm lạnh cao

điều hòa  thường có công suất làm lạnh khá mạnh khi hoạt động ở mức powerful cho khả năng làm lạnh nhanh hơn và hiệu quả hơn. Với một căn phòng có diện tích lớn và nhiều người sinh hoạt thì điều hòa  thường mang lại cảm giác thoải mái hơn. điều hòa  thường đáp ứng nhu cầu chạy quá tải và khả năng làm lạnh cao.

Thích hợp với mọi điện áp

điều hòa thường thích hợp lắp đặt ở mọi điện áp. Với điều hòa  Inverter, vì được điều khiển bằng hầu hết các vi mạch điện tử nên máy rất kén điện áp. Khi lắp đặt điều hòa  Inverter bạn phải đáp ứng đúng chuẩn điện áp mà nhà sản xuất đề ra, nếu không máy rất dễ bị hỏng.
Máy lạnh thường không kén điện áp khi lắp đặtđiều hòa  thường không kén điện áp khi lắp đặt
Với những ưu điểm của điều hòa  non – Inverter bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa  thường thay vì phải chọn điều hòa  Inverter. Tuy nhiên, vẫn có thể nói, máy lạnh Inveter vẫn có ưu điểm như nhiệt độ ổn định hay khả năng tiết kiệm điện năng nên vẫn là sự phân vân của bạn khi lựa chọn. Cho nên, bạn cần xem kỹ vấn đề về giá và thời gian sử dụng. Nếu như bạn không sử dụng điều hòa liên tục nhiều thời gian trong một ngày, thì điều hòa  thường quả là lựa chọn tối ưu về giá. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng điều hòa  liên tục trong ngày mà sử dụng điều hòa thường thay vì Inverter, thì tin chắc rằng sau khoảng 4 tháng bạn sẽ bắt đầu thấy “lỗ” vì mình đã tiết kiệm sai lầm ngay từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét