Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín

Sửa điều hòa tại hà nội dịch vụ sua dieu hoa tai nha uy tin chuyên nghiệp và uy tín chỉ có tại Trung tâm điện lạnh Bách Khoa K9.
Thủ đô Hà Nội thực sự trở thành 1 lò nướng trong những ngày hè oi  khi mà nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến tận 43 độ C. Nhưng chính vào những ngày nóng bức này chiếc điều hòa của bạn cần phải hoạt động tốt thì nó lại lăn đùng ra hỏng với những sự cố thường gặp phải như :
- Điện vào máy nhưng điều hòa không chạy
- Điều hòa có chạy nhưng không lạnh.
- Điều hòa phát ra tiếng kêu khi vận hành.
- Điều hòa chạy 1 lúc thì điện trong nhà hay bị nhấp nháy .
- Khi khối quạt gió đặt  ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy attomát – vì điện bị quá tải)…
- Điều hòa không nhận tín hiệu điều khiển (do hỏng mạch điều khiển điều hòa).
- Máy điều hòa chạy kém mát, kém lạnh.
- Có tuyết bám trên điều hòa
…v.v

Sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín

Trung tâm điện lạnh bách khoa K9 được biết đến như 1 trung tâm điện lạnh uy tín trong lĩnh vực sua chua dieu hoa tai ha noi  uy tín, chất lượng . Chúng tôi có đội ngũ lành nghề và phong cách phục vụ chu đáo, gọn gàng sạch sẽ sau khi triển khai dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội cho khách hàng. Sau khi đã thực hiện dịch vụ thành công cho khách hàng, K9 cam kết chế độ bảo hành nếu chiếc điều hòa còn xảy ra những tình trạng hỏng hóc mà trước đấy K9 đã sửa đồng thời với chu kỳ 5 tháng chúng tôi sẽ gọi điện nhắc nhở khách hàng để nhắc khách hàng đã đến thời gian bảo dưỡng điều hòa định kỳ vì khách hàng thường bận nhiều công việc nên thường rất hay quên thời gian bảo dưỡng chiếc điều hòa của mình.
Trong nhiều năm qua, dịch vu sua dieu hoa tai ha noi gia re của K9 đang càng ngày càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng gần xa về chế độ ưu đãi lẫn sự quan tâm tới chiếc hòa của khách hàng, chúng tôi luôn coi chiếc điều hòa của khách hàng như chiếc điều hòa của chính gia đình mình, quan tâm chăm sóc nó để không xảy ra hỏng hóc nào đặc biệt trong những ngày hè khi nhiệt độ có thể lên đến 46 độ C.
sửa điều hòa tại nhà Bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây nơi mà gần chiếc điều hòa của bạn đang bị hỏng nhất, điều đó sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian phải chờ đợi lâu.

2 nhận xét: